CÁM ƠN ĐỜI

Thanh Dương Tặng

Bích Vân tặng

Msmyen

Góc thời gian

LỊCH 2013

Thành viên trực tuyến

0 khách và 0 thành viên

Vui hội ngộ

Msmyen

Thư mục

Đèn kéo quân

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Nhịp thời gian

    Ảnh ngẫu nhiên

    Mungxuan.swf New_folder2.swf SAM_1071.jpg SAM_1224.jpg P2250092.jpg SAM_0337.flv SAM_0432.jpg SAM_0433.jpg SAM_0365.jpg SAM_0068.jpg Cmnm_chu_3.swf Chuc_mung_nam_moi4.jpg Chuc_munh_nam_moi.jpg Pa0_hoa_CMNM2b.swf Noel.swf P8180109.flv 20141023_104553.jpg LOAN_HA_NOI.swf O_hai_dau_noi_nho__Anh_Tho.swf

    TIN TỨC GẦN XA

    Di chuyển




    Về trang chủ

    THỜI TIẾT


    Hoa lan

    Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với website Nhịp cầu Tri thức của Nguyễn Thiện Hải

    Các bạn chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, các bạn có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái. Chúc các bạn luôn thành công trên mọi lãnh vực .

    Gợi ý một số nhận xét ghi học bạ TH theo TT30

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Thiện Hải (trang riêng)
    Ngày gửi: 14h:34' 15-01-2015
    Dung lượng: 37.0 KB
    Số lượt tải: 8
    Số lượt thích: 0 người
    Gợi ý một số nội dung ghi học bạ tiểu học theo thông tư 30   I.  Các môn học và hoạt động giáo dục:
        Cột nhận xét: 
          1)  Đối với học sinh nổi bật, có tiến bộ:
    * Ghi điểm nổi bật về sự tiến bộ hoặc năng khiếu của học sinh trong học kì I ứng với môn học. Ví dụ:
    + Môn Tiếng Việt:
    -    Đọc to, rõ ràng hơn so với đầu năm, chữ viết đẹp, đều nét.
    -    Học có tiến bộ, đã khắc phục được lỗi phát âm r/d….
    -    Viết được câu có đủ thành phần, diễn đạt được ý của mình.
    -    Chữ viết có tiến bộ hơn so với đầu năm học. Đọc lưu loát, diễn cảm ( đối với lớp 4,5 )
    -    Viết có tiến bộ nhiều, nhất là đã viết đúng độ cao con chữ.
    -     Đọc bài lưu loát, diễn cảm. Có năng khiếu làm văn.
    -     Vốn từ phong phú, viết câu có đủ thành phần.
    -     Kể chuyện tự nhiên, có tiến bộ nhiều trong viết chính tả.
    + Môn toán:
    - Có sáng tạo trong giải toán có lời văn và tính nhanh.
    - Thực hiện thành thạo các phép tính, có năng khiếu về tính nhanh.
    - Có năng khiếu về giải toán có yếu tố hình học.
    - Có tiến bộ hơn trong thực hiện phép tính chia.
    - Có tiến bộ hơn về đọc và viết số ( lớp 1 )
    - Có tiến bộ nhiều trong thực hiện phép tính cộng, trừ. ( lớp 1,2 )
    + Môn khoa học, Lịch sử và Địa lí:
      Dựa vào chuẩn kiến thức kỹ năng cùng với bài kiểm tra để nhận xét. Ví dụ:
    - Có tiến bộ trong trả lời câu hỏi.
    - Học có tiến bộ, có chú ý nghe giảng hơn so với đầu năm.
    - Tích cực, chủ động tiếp thu bài học.
    - Nắm được kiến thức, kỹ năng cơ bản của môn học.
    + Môn Đạo đức:
    Dựa vào mục tiểu chuẩn KTKN từng khối lớp mà thầy cô ghi cho phù hợp.
    - Biết lễ phép, vâng lời thầy giáo, cô giáo.
    - Ngoan ngoãn, yêu thương, chăm sóc ông bà.  - Thực hiện tốt những hành vi đạo đức đã học. - Biết áp dụng các nội dung bài học vào thực tiễn. - Thực hiện tốt những hành vi đạo đức đã học. - Biết áp dụng các hành vi đạo đức vào thực tiễn. 
    + Môn TNXH:
     Dựa vào mục tiểu chuẩn KTKN từng khối lớp mà thầy cô ghi cho phù hợp.
    - Hoàn thành nội dung các bài học ở HKI.
    - Biết giữ vệ sinh và phòng bệnh cho mình và người khác.
    + Môn Thủ công:
    - Biết gấp được các đồ vật, con vật theo mẫu.
    - Có năng khiếu về gấp giấy.
    - Rất khéo tay trong gấp giấy.
    + Môn Kĩ thuật:
    - Nắm được kiến thức, kỹ năng cơ bản của môn học.
    - Vận dụng tốt các mũi thêu vào trong thực hành.
    - Biết vận dụng các mũi thêu làm được sản phẩm yêu thích.
    2) Đối với học sinh còn hạn chế của môn học:
            * Giáo viên ghi những nội dung chưa hoàn thành của môn học cần được khắc phục.
    Cột điểm KTĐK:
    -    Ghi điểm KTĐK cuối HKI đối với những môn học đánh giá bằng điểm số.


     II.    Các năng lực:         Đánh dấu x vào ô Đạt hoặc Chưa đạt. Nếu đánh dấu x vào ô Đạt thì các năng lực Tự phục vụ, tự quản; Giao tiếp, hợp tác; Tự học và giải quyết vấn đề không có hạn chế.  * Tự phục vụ, tự quản: Gợi ý
    -   Chấp hành nội qui lớp học, tự hoàn thành công việc được giao.-   Quần áo, đầu tóc luôn gọn gàng sạch sẽ.
    -    Biết giữ gìn vệ sinh thân thể, ăn, mặc hợp vệ sinh.-     Bố trí thời gian học tập, sinh hoạt ở nhà phù hợp.
    -     Chuẩn bị tốt đồ dùng học tập khi đến lớp.
    * Giao tiếp, hợp tác: Gợi ý
    -      Mạnh dạn trong giao tiếp, biết trình bày ý kiến của mình trước đám đông.
    -     Biết lắng nghe người khác, biết chia sẻ giúp đỡ với bạn bè.
    -     Biết chia sẻ với mọi người, ứng xử thân thiện.
    -     Trình bày rõ ràng, ngắn gọn; nói đúng nội dung cần trao đổi.
    * Tự học và giải quyết vấn đề:
    -     Có khả năng tự thực hiện nhiệm vụ học cá nhân trên lớp.
    -      Biết phối hợp với bạn khi làm việc trong nhóm, lớp.
    -      Biết chia sẻ kết quả học tập với bạn, với cả nhóm.
    -      Biết tìm kiếm sự
     
    Gửi ý kiến